Gừng có chứa nhiều hợp chất chống viêm và chống oxy hóa,  xông hơi bằng gừng có công dụng trị mụn, chống lão hóa da và giúp da trắng hồng tự nhiên.

Hiểu thêm về xông hơi bằng gừng

Xông hơi là biện pháp làm sạch sâu cho da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Ngoài cảm giác thư thái, làm da của bạn cũng được giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn cực kì hiệu quả.

Xem thêm :>> xông đá muối
Nguyên liệu dễ tìm của xông hơi bằng gừng
Bên cạnh liệu pháp xông hơi cho da mặt bằng hơi nước là cách mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều biết tới. Thì xông hơi bằng gừng bằng cách cho thêm một vài lát gừng vào phần nước để xông hơi cũng mang đến hiệu quả không ngờ cho làn da chị em. Ngoài việc chưa tinh dầu tự nhiên thì củ gừng và công dụng như một chất kháng khuẩn tự nhiên của nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên nhẹ nhàng và sạch hơn.

Xem thêm :>> hỏa liệu pháp

Cách thực hiện xông hơi bằng gừng

Bạn cho khoảng 6-7 lát gừng tươi với 1 lít nước vào nồi sau đó bắc lên bếp và  đun nóng già cho bay hơi 1 chút. 
gừng thái lát mỏng
Sau đó, lấy nồi nước đã đun sôi đó và đặt lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng để bạn có thể ngồi xông hơi thật thoải mái.

Lấy một chiếc khăn mặt khô và to để trùm kín phẩn đầu và nổi nước của bạn để bắt đầu xông hơi bằng gừng.

Từ từ mổ vung nồi và ghé mặt của bạn cách nồi khoảng 30 cm hoặc ở chỗ nào bạn có thể chịu được sức nóng từ nồi thoát ra. Tránh ngồi xông hơi quá gần nồi nước nóng khiến bạn có thể bị bỏng.

Tinh dầu từ gừng rất tốt cho da
Tinh dầu gừng rất tốt cho việc diệt khuẩn, làm sạch da. Nếu da bạn thường xuyên bị mụn thì xông hơi bằng gừng chính là một cách để triệt khuẩn mụn đang hoành hành và mụn sắp phát sinh. Sau khi xông hơi bằng gừng, bạn sẽ có cảm giác như da mình vừa được hồi sinh vì hồng hào và sảng khoái bất ngờ. Sau khi xông hơi bạn có thể đắp mặt nạ dưỡng da vì lúc này da mặt của đang rất sạch sẽ nên sẽ hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Việc xông hơi bằng gừng là một cách rất đơn giản để có được một làm da đẹp và khỏe mạnh. 

Nguồn: http://testxonghoihanquoc.blogspot.com

Xem thêm:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top