Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ sử dụng liệu pháp xông hơi da mặt nhờ những lợi ích vượt trội mà liệu pháp này mang lại, vậy xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần thì sẽ tốt?

Xông hơi cho da mặt không những làm tăng khả năng tuần hoàn máu có lợi cho làn da của bạn mà còn giúp “thổi bay” các tế bào chết, chất nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, vốn là những nguyên nhân chính gây nổi mụn đầu đen, mụn cám và viêm da… Tần suất xông hơi mặt cũng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như tình trạng sức khỏe, cơ địa... 
Xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần phụ thuộc vào cơ địa da
Theo các chuyên gia da liễu, xông hơi mặt rất tốt, giúp cơ thể đào thải độc tố bằng cách loại bỏ sự tích tụ của các kim loại nặng, hóa chất, bụi bẩn theo tuyến mồ hôi. Ngoài ra, xông hơi mặt còn giúp trẻ hóa da, đẩy lùi tình trạng lão hóa. Tuy nhiên, không phải xông hơi càng nhiều càng tốt nếu không sẽ gây tác dụng ngược. Vậy xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần là tốt?
Xông hơi mặt là phương pháp làm đẹp đơn giản, ít tốn kém
Phương pháp làm đẹp này vừa đơn giản, ít tốn kém thời gian và tiền bạc lại rất hiệu quả. Bạn có thể xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần phụ thuộc vào tính chất da của bạn. Xông hơi cho da mặt hàng ngày nếu bạn có da nhờn. Đối với các bạn gái có làn da khô  chỉ nên xông hơi cho mặt 2 lần/tuần để giữ cho làn da được khỏe mạnh và sạch đẹp. 

Các chuyên gia hàng đầu về spa khuyến cáo, chúng ta không nên xông hơi mặt thường xuyên sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng “bội thực”, cơ thể sẽ mất cân bằng do mất mô hôi quá nhiều, gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch, hệ bài tiết…
Xông hơi cho da mặt hạn chế các tế bào da chết
Hiệu quả của việc xông hơi da mặt không chỉ phụ thuộc vào bạn xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần mà bạn cũng cần chú ý đến việc chăm sóc da sau xông hơi.  Sau khi xông hơi mặt xong bạn không được rửa mặt lại bằng nước luôn mà chỉ nên dùng khăn bông lau nhẹ nhàng. Khoảng 5 – 10 phút sau thì rửa lại và chườm đá lạnh hoặc thoa nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông. Trước khi thực hiện xông hơi, bạn nên tẩy trang kỹ tránh các hóa chất từ mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào da trong quá trình xông hơi.

Nguồn: http://testxonghoihanquoc.blogspot.com

Xem thêm:



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top