Xông hơi đá muối hết bao nhiêu tiền? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đây đang là liệu pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người sử dụng.

Xông hơi đá muối không chỉ là phương pháp giúp cho con người cảm thấy thư giãn giảm thiểu căng thẳng mà còn đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, xông hơi đá muối trong việc giảm đau nhức cơ thể, giải độc, duy trì sự trẻ trung cho làn da và làm giảm thiểu nhưng nguy cơ về bệnh tật. Giảm cân và làm sáng hồng da một cách tự nhiên.
Phòng xông đá muối

Việc xông đá muối đem đến rất nhiều tác dụng như vậy là do có sự tác động đến các mao mạch dưới da thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giãn nở các cơ chèn ép lên dây thần kinh-đây chính là nguyên nhân gây đau nhức cơ thể. Xông hơi đá muối đem lại hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, mệt mỏi, suy nhược và phục hồi năng lượng.

Hiện nay có khá nhiều spa sử dụng đá muối như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe thu hút nhiều khách hàng. Chính bởi vậy câu hỏi xông đá muối bao nhiêu tiền cũng có khiến nhiều người băn khoăn.
Với mỗi spa với tiêu chuẩn phòng xông đá muối khác nhau thường áp dụng những mức giá xông đá muối khác nhau
Ở mỗi spa luôn có những khung giá khác nhau bởi thiết bị, chế độ phục vụ cũng như không gian phòng xông hơi thường không giống nhau. xong hoi da muoi bao nhieu tien còn phụ thuộc vào các gói dịch vụ của spa và các chương trình khuyến mã được áp dụng. nhiều spa cũng áp dụng chương trình trải nghiệm cho những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ với giá cả hấp dẫn, giao động từ 200.000-250.0000 đồng/buổi. Với những khách hàng thường xuyên hay khách hàng đi theo nhóm thường được áp dụng khung giá hấp dẫn hơn.
Đi cùng nhóm bạn, người thân thông thường sẽ được áp dụng những mức giá ưu đãi

Sau những bức bối của cuộc sống hối hả, lo toan gia đình, sau những áp lực công việc nặng nề, bạn cần một nơi thật tĩnh lặng, thoải mái để thư giãn tinh thần và xua tan mệt mỏi. Nếu bạn đang muốn nâng niu, chiều chuộng cơ thể bằng một liệu pháp spa hoàn hảo nhất thì quy trình xông đá muối tại các Spa sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn

Nguồnhttp://testxonghoihanquoc.blogspot.com/

Xem thêm:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top