Xông hơi là biện pháp làm sạch sâu cho da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Nhiều bạn gái vẫn băn khoăn không biết xông hơi xong có nên đắp mặt nạ ngay hay không?


Xông hơi da mặt ngoài cảm giác thư thái cho cơ thể mà làn da của bạn cũng được giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn cực kì hiệu quả.
Xông hơi mang lại nhiều lợi ích cho da mặt
Sau khi xông hơi, bạn cần rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, bởi khi xông hơi, toàn bộ lỗ chân lông sẽ mở ra tối đa, nếu bạn không rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, thì da bạn sẽ dễ bị lão hóa và có hiện tượng chùng da. Với câu hỏi xông hơi xong có nên đắp mặt nạ ngay hay không?

Sau khi xông hơi, bạn có thể đắp mặt nạ dưỡng da như mật ong, bột yến mạch, lòng đỏ trứng gà, trà xanh. Da mặt bạn đã được làm sạch nên khi đắp mặt nạ da sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Đắp mặt nạ trong 15 phút, sau đó bạn rửa mặt bằng nước ấm là đã hoàn thành việc xông hơi da mặt. Sau khi xông hơi xong có nên đắp mặt nạ? Bạn nên đắp mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng nước hoa hồng hồng để làm sạch sâu đồng thời giúp đóng lỗ chân lông lại, ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào sâu bên trong da.
Sau khi xông hơi xong có thể đắp mặt nạ tự nhiên
Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh ngay để làm se khít lỗ chân lông. Lỗ chân lông vừa nở ra khi gặp nước lạnh sẽ se khít lại ngay lập tức.

Tiếp đó, bạn bôi nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Khi thoa nước hoa hồng, bạn nên đổ một ít ra lòng bàn tay, dùng đầu tay chấm nước hoa hồng và thấm đều lên mặt rồi vỗ đều khắp mặt, không nên dùng bông tẩy trang lau khắp mặt dễ làm da bị chảy xệ.
Xông hơi kết hợp với đăp mặt nạ để mang lại hiệu quả tốt nhất
Ngoài lưu ý về xông hơi xong có nên đắp mặt nạ ngay không, bạn cũng cần lưu ý sau:

- Số lần xông hơi trong 1 tuần nên phụ thuộc vào tính chất da, thông thường chỉ nên xông hơi 1 tuần 1 lần.

-Trước và sau khi xông hơi, nên uống một ly nước lọc hoặc trà xanh, nước cam, nước chanh… giúp bù nước cho cơ thể, giúp cơ thể thanh lọc, đẹp da.

- Lưu ý luôn tẩy tế bào chết cho da mặt trước khi xông hơi để quá trình thẩm thấu và thải độc tốt hơn.

- Sau khi xông hơi, có thể lăn đá lạnh (bọc trong khăn xô trẻ em) hoặc vỗ nước lạnh lên da, sử dụng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông. Bước này rất cần thiết để lỗ chân lông không bị nở rộng sau khi xông hơi.

- Uống trà xanh, trà thảo mộc, ăn thực phẩm sạch, hạn chế ăn dầu mỡ để gan không bị nhiễm độc, giúp cơ thể và làn da thật sự khoẻ đẹp, được thanh lọc từ trong ra ngoài.

Nguồn: http://testxonghoihanquoc.blogspot.com

Xem thêm:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top