Xông đã muối là liệu pháp làm đẹp được phái đẹp ưa chuộng. Xông đá muối ở đâu tốt, địa chỉ nào đáng tin cậy? Là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm.

Xông đá muối là gì?

Đây là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe – Công nghệ Hàn Quốc, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng rộng dãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và các nước có thời tiết khí hậu quanh năm băng giá. Liệu pháp sử dụng những viên đá muối himalay hay đá núi lửa với thiết bị xông hơi khô ( máy xông khô truyền thống Gana Tech không đổ nước hoặc thiết bị hồng ngoại ion âm DEASUNG ENERTEC ).

Xông hơi đá muối tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ

Xông đá muối là một trong các phương pháp xông hơi tiến tiến nhất hiện nay rất tốt cho sức khỏe.

Xông đá muối ở đâu tốt

Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau để lựa chọn xong hoi da muoi o dau tot.

Xông đá muối tại nhà: Diện tích xây dựng phòng xông đá muối gia đình chỉ cần từ 3m2 – 5m2 là hoàn toàn có thể thiết kế cho 3-4 người trong gia đình bạn sử dụng.  Mang đến cảm giác thoải mái và sung sướng khi mùa đông đến được xông đá muối tại nhà mà không phải đi đến các trung tâm spa..

Xông đá muối thương mại: Cũng giống như phòng xông đá muối gia đình, diện tích để xây dựng phòng xông đá muối spa tiêu chuẩn từ 12-15m2 tùy vào phòng dạng nằm hay ngồi. Đối với các trung tâp thể dục, gym, fitness, yoga thì diện tích trung bình từ 7-9m2 là có thể xây dựng được phòng xông hơi đá muối.

Phòng xông đá muối thương mại

Để đảm bảo tốt nhất cũng như để việc xông đá muối đạt hiệu quả cao, việc lựa chọn nơi xông đá muối ở đâu là vô cùng quan trọng. Hiện trên thị trường có khá nhiều spa, các trung tâm làm đẹp sử dụng liệu pháp xông đá muối, mỗi trung tâm có sử dụng hệ thống công nghệ nhất định. Vậy xông đá muối ở đâu tốt?

Đá muối

Muối Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hà Nội, là cơ sở đi tiên phong trong lĩnh vực đưa các phòng xông hơi đá muối ứng dụng vào việc cải thiện sức khỏe cho con người. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nguồn:http://testxonghoihanquoc.blogspot.com/

Xem thêm:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top