Xông hơi đá muối đang là liệu pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng nhờ những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.

Đá muối himalay và xông hơi đá muối

Đá muối Himalaya là nguyên liệu hóa thạch duy nhất hiện nay có thể ứng dụng được vào hầu hết các lĩnh vực của khoa học, đời sống và đặc biệt là những giá trị y học và làm đẹp mà hiếm có loại nguyên liệu nào có được.
Muối himalay được ứng dụng phổ biến trong làm đẹp

Xông hơi đá muối là một nét văn hóa đẹp của xứ kim chi, khi đến với Việt Nam cùng với việc ứng dụng đá muối himalay đã mang đến một lựa chọn lý tưởng cho chị em khi spa. Khi xông đá muối, sự ấm áp và trong lành sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng năng lượng, cải thiện tinh thần và hỗ trợ điều trị bệnh tật hiệu quả. Chính bởi vậy, xông hơi đá muối himalay được rất nhiều spa lựa chọn, giới thiệu đến các chị em.
Đá muối Himalay

Công dụng của xông hơi đá muối himalay

So với liệu pháp xông hơi truyền thống thì xong hoi da muoi mang đến nhiều hiệu quả hơn, những viên đá muối hoàn toàn từ thiên nhiên cho đến hệ thống dây dẫn hồng ngoại được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tạo nên chất xúc tác làm ổn định tinh thần, nhanh chóng thải độc da, thanh lọc cơ thể.
Đặc biệt khi xông hơi đá muối còn cung cấp các loại ion âm có lợi cho cơ thể nên có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, giúp tinh thần thoải mái, thải độc bức xạ, ô nhiễm môi trường và khói bụi. Đặc biệt với các chị em làm việc văn phòng khi phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường điều hòa, căng thẳng và stress kéo dài cũng là nguyên nhân dẫn đến lão hóa nhanh và kém tự tin. Xông hơi đá muối mang đến nhiều

  • Thải độc cơ thể qua đường mồ hôi:
  • Giảm nhức mỏi xương khớp…
  • Tiêu mỡ giảm cân
  • Hỗ trợ điều trị hô hấp
  • Làm sạch lỗ chân lông, ngừa viêm da

Xông hơi đá muối

Xông hơi đá muối himalaya
đang thực sự trở thành liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà những người hiện đại không thể bỏ qua.

Nguồn: http://testxonghoihanquoc.blogspot.com/


Gợi ý, tìm hiểu thêm:




0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top