Xông hơi đá muối đang được rất ưa chuộng so với hình thức xông hơi thông thường. Vậy xong da muoi co tot khong?

Thời gian gần đây, ngành spa Việt Nam phát triển khá mạnh mẽ với nhiều hình thức làm đẹp mới, tốt cho sức khỏe, một trong số đó là hình thức xông hơi bằng đá muối. Đây không phải là liệu pháp làm đẹp mới trên thế giới bởi tại các nước phát triển thuộc khu vực hay Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… đã phổ biến từ nhiều năm trước đây. Tại Việt Nam khi nhu cầu lầm đẹp ngày càng cao cùng với đó là những áp lực của cuộc sống đã khiến người ta tìm kiếm đến những liệu pháp thư giãn có lợi cho sức khỏe.
Đá muối Himalaya
Để trả lời cho câu hỏi xông hơi đá muối có tốt không? Chúng ta cần nắm rõ loại đá muối mà chúng ta nhắc đến là đá muối Himalaya. Loại đá muối duy nhất trên trái đất này được hình thành từ các biến động địa chất và đảm bảo sự tinh sạch tuyệt đối trong thành phần. Và nó đặc biệt bởi những tác dụng vô cùng tuyệt vời với cuộc sống ngày nay của chúng ta.

Những lợi ích mà xông hơi đá muối mang lại:

Xông hơi đá muối mang lại khả năng và hiệu quả trị liệu cao nhờ khả năng cân bằng năng lượng nên đá muối Himalaya sẽ tác động và giúp cơ thể chúng ta nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng sinh học. Xông hơi đá muối Himalaya đặc biệt tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh, người già và những người thường xuyên phải làm việc với máy tính … vì khả năng đào thải độc tố qua da, giúp người dùng trẻ đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn.
 
Phòng xông hơi đá muối
Hơn nữa xông hơi đá muối còn giúp tăng tiết nội tiết tố nữ hơn so với xông hơi thông thường. Đối với chị em phụ nữ, đặc biệt phụ nữ thời kì tiền mãn kinh thì đây được xem là một giải pháp “cứu cánh” giúp kéo dài sự xuân sắc và giảm các yếu tố do lão hóa mang lại.

Đặc biệt xông hơi đá muối có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da cứng đầu như vẩy nến, da khô và đặc biệt rất hiệu quả với những người bị mụn (bao gồm cả mụn bọc, mụn mủ và mụn trứng cá).
Phòng xông hơi đá muối
Chính bởi vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn liệu pháp này khi đã trả lời được câu hỏi xong da muoi co tot khong. Việc còn lại chính là lựa chọn một địa điểm uy tín để trải nghiệm, cảm nhận và tận hưởng tối đa tác dụng tuyệt vời của đá muối.

Nguồn: http://testxonghoihanquoc.blogspot.com

Xem thêm:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
XÔNG HƠI HÀN QUỐC © 2016. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Hainb
Top